Ngày 8/8, tại Hội trưởng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn giữa Liên đoàn Lao động huyện với Cửa hàng Bảo Châu Sports

09/08/2023
Theo nội dung thỏa thuận, đoàn viên thuộc liên đoàn lao động huyện được ưu đãi khi mua các sản phẩm của Cửa hàng Bảo Châu Sports, gồm: các sản phẩm như: Đối với từ 01 đến 02 sản phẩm: Áp dụng giảm 5 % các sản phẩm tại cửa hàng; Đối với từ 03 đến dưới 10 sản phẩm: Áp dụng giảm 10% các sản phẩm tại cửa hàng. Đối với từ 10 sản phẩm trở lên áp dụng giảm 20% các sản phẩm tại cửa hàng; Đối với cúp: Áp dụng giảm 5% khi mua cúp bóng đá, bóng chuyền tại cửa hàng; Đối với Huy Chương: từ 10 sản phẩm trở lên áp dụng giảm 10% các loại huy chương có tại cửa hàng. Đồng thời, khách hàng được hưởng các ưu đãi khác theo các chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết.  Thời gian thực hiện thỏa thuận hợp tác trong 2 năm.
8555a889663fb561ec2e.jpg
Hình ảnh: thỏa thuận hợp tác của Liên đoàn Lao động huyện với Cửa hàng Bảo Châu Sports
Với trách nhiệm của mình, Liên đoàn Lao động huyện sẽ tuyên truyền đến đoàn viên công đoàn và người lao động những ưu đãi mà Cửa hàng dành cho đoàn viên công đoàn. 
Với trách nhiệm của Của hàng Bảo Châu Sports  hợp tác triển khai tất cả các dịch vụ kinh doanh của Cửa hàng Bảo Châu Sports đến các công đoàn cơ sở và tất cả đoàn viên công đoàn do Liên đoàn Lao động huyện Krông Pa quản lý với các mức giá ưu đãi.    
Thông qua việc ký thỏa thuận hợp tác giúp đoàn viên công đoàn, người lao động được tiếp cận các dịch vụ, sản phẩm với giá ưu đãi, chất lượng. Qua đó, khẳng định vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động của tổ chức công đoàn.
 
ĐAN TRINH