TUỔI TRẺ KRÔNG PA THAM GIA HỖ TRỠ CÔNG TÁC TIÊM PHÒNG VẮC XIN COVID-19

26/10/2021
   Nhằm chung sức cùng với lực lượng y tế huyện trong công tác tiêm phòng vắc xin Covid-19, những ngày qua Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Krông Pa đã triển khai các đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ công tác tiêm phòng vắc xin  Covid-19 ở 4 điểm tiêm: UBND xã-Trạm y tế xã Phú Cần, trạm y tế xã Ia Rsươm và Nhà Văn hoá huyện.
c5fdd3674a33826ddb221.jpg
   Tại các điểm tiêm phòng vắc xin Covid-19, các bạn đoàn viên, thanh niên đã trực tiếp hỗ trợ lực lượng y tế trong việc tiếp nhận, hướng dẫn người dân thực hiện việc viết phiếu tiêm chủng, hỗ trợ phân luồng, sắp xếp vị trí chờ của người dân trước và sau khi tiêm; khuyến cáo về đối tượng tiêm và theo dõi phản ứng sau tiêm chủng.
   Việc triển khai các lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ công tác tiêm phòng  vắc xin  Covid-19 thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên huyện Krông Pa trong việc tích cực tham gia hỗ trợ các điểm tiêm vắc xin phòng Covid-19. Qua đó, thể hiện sự chung tay, góp sức của tuổi trẻ huyện nhà cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
   Trong thời gian tới BTV huyện đoàn sẽ tiếp tục chỉ đạo các Tổ chức cơ sở Đoàn xã, thị trấn tiếp tục và duy trì các lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ lực lượng y tế trong thời gian triển khai tiêm phòng vắc xin Covid-19 trên địa bàn huyện.
HUYỆN ĐOÀN